Monday, September 5, 2022

 Diary from WordPress 

ผม เเละอาจจะหลายๆ ท่านก็เช่นกัน

ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่เขียนเก่งเเละการอธิบายของผมก็ไม่ได้ดี

เเต่จากการอ่านหนังสือ The power of out put ก็ได้อธิบายว่า หลักการเขียนรีวิวไม่ว่าจะหนังสือ หรือหนังภาพยนต์ก็สามารถช่วยให้เราฝึกการเขียนได้ ทั้งหนังสือยังได้บอก วิธีการหลักการเขียนรีวิวคือ ตัวเราตอนเเรกก่อนที่จะอ่าน หนังสือให้อะไร เเละสุดท้ายสิ่งที่เราได้จากหนังสือ

เเละพอได้อ่านสิ่งที่ผมตัดสินใจพยายามทำคือการ ฝึกเขียนออกมาพยายามทำทุกวันตามที่หนังสือเเนะนำ

 

September 15 2020

No comments:

Post a Comment