Monday, September 5, 2022

 Diary from WordPress

The power of out put

สมมุติว่า มีคนสองคน

คนเเรก อ่านหนังสือเดือนละ 3 เล่ม

กับอีกคนอ่านหนังสือเดือนละ 1 เล่ม เเต่เขียนออกมา 1 เล่ม

ตามหนังสือ The power of out put กล่าวคือ คนที่อ่านหนังสือ คือการทำ input เข้าสมองตัวเอง เราเข้าใจเองหลังจากนั้นถ้าเราไม่ทำอะไรเลยเราก็ได้เเค่อยู่กับความคิด เเต่ถ้าเราทำ อะไรที่เป็น output ออกไปเช่นการเขียนบทความ การบอกต่อ มันคือสิ่งที่เราทำให้โลกเปลี่ยนไป

เเละยังทำให้เราเข้าใจหนังสือที่อ่านมากยิ่งขึ้นด้วย

หนังสือ The power of out put ได้เเนะนำว่าการทำ output เป็นสิ่งที่ควรทำ

 

 

No comments:

Post a Comment